Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Ca khúc - Sài Gòn Thành Phố Tôi Yêu

Sài Gòn Thành Phố Tôi Yêu

Nhạc : Phạm Hoàng Long
Thơ : Lê Thanh Tấn
Trình bày : Phạm Hoàng Long

Ca khúc này của Hoàng Long phổ thơ của chú Lê Thanh Tấn được giới thiệu trong chương trình kỉ niệm 87 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam 21/06/1925 - 21/06/2012  phát trên sóng HTV9 lúc 14h20 ngày 20/06/2012 cùng với các nhạc sỹ Nguyễn Ngọc Thiện, Đào Văn Sử, Xuân Nghĩa, Vũ Hoàng..


Sài Gòn tôi yêu tôi yêu sắc nắng Sài Gòn. 
Sài Gòn tôi yêu những chiều sánh bước bên em. 
Chiều vàng ngập nắng con đường cho má em hồng, 
lắng nghe tiếng chiều tan ca ....
cho Sài Gòn hôm nay đổi mới.
             
Sài Gòn tôi yêu tôi yêu thành phố Sài Gòn. 
Sài Gòn tôi yêu những chiều gió hát trên cao. 
Sài Gòn đẹp lắm đêm về sao sáng giăng trời. 
Những đôi lứa hẹn hò nhau. 
Ơi Sài Gòn yêu lắm Sài Gòn ơi.

Tôi yêu em, yêu nét đẹp phố phường. 
Những con đường năm tháng cùng tôi đã đi qua. 
Để hôm nay tôi đứng giữa Sài Gòn. 
Sài Gòn tôi yêu, tôi hát bài tình ca. 
             
Sài Gòn đẹp lắm xuân về câu hát thanh bình. 
Những cô gái và chàng trai chủ nhân thành phố tương lai.

Sài Gòn đó hôm nay và mai sau.


Note : xem nguyên chương trình tại link : Chương trình chủ đề: Như  Hoa Không Tên - phát trên HTV9 ngày 20/06/2012 lúc 14h20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét