Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Khắc phục lỗi không xem được video trên youtube.com

Hỏi: khắc phục lỗi không xem được video trên youtube.com (thông báo lỗi: "an error occurred, please try again later"
Đáp: Nếu bạn có cài đặt IDM thì vào Download/Options/FileType, xóa đuôi flv đi, khi nào cần nó tự động download đuôi flv lại thì click Default. Máy mình cũng từng bị thế đó. Đây là cách 1 người bạn chỉ ....bạn thử xem sao.
- Trường hợp nếu nghe nhạc coi Video Online trực tuyến trên trang Web thì bạn cần kích hoạt “Enable” Script ActiveX của Windows bằng cách bạn vào Control Panel mở biểu tượng Internet Options > chọn thẻ Security > chọn tiếp Custom Level khi hộp thoại Security Settings - Internet zone hiện ra thì tìm mục Script ActiveX controls marked safe for scripting và click chọn Enable hoặc click chọn Enable hết tất cả các mục trong hộp thoại Security Settings - Internet zone rồi nhấn nút OK. Sau đó, bạn hãy gỡ bỏ FlashPlayer "cũ" rồi download về cài đặt lại và kích hoạt FlashPlayer 10 Active http://fpdownload.macromedia.com/get/fla…
- Hoặc trường hợp máy đã có cài Flash Player thì bạn cũng có thể kích hoạt Flash bằng cách dùng phần mềm Toggle Flash [TF] tải miễn phí tại http://flash.melameth.com/togflash.msi tương thích với mọi Windows/Vista/7, yêu cầu máy cài sẵn Microsoft.NET Framework 2.0
http://www.microsoft.com/Net/Download.as… Với cách này chúng ta có thể bật/tắt Flash nhanh hơn. Trước khi cài đặt chúng ta nên đóng IE, và sau khi cài xong thì cho chạy lại IE khi đó chúng ta sẽ thấy biểu tượng của TF trên thanh công cụ. Khi chúng ta muốn bật/tắt Flash thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng này, rồi nhấn Refersh [hoặc nhấn F5] để làm tươi mới lại trang Web là xong.

- Hoặc bạn cũng có thể kích hoạt Flash bằng chương trình ftp://jcitssystems.com/pub/NoFlash/NoFla… Sau khi cài đặt, chương trình sẽ được hiển thị dưới thanh system stray > bạn kích chuột vào rồi chọn Flash On [khôi phục lại hiệu ứng xem Flash khi đang lướt web]. Hoặc chọn Flash Off [tắt hiệu ứng xem Flash trên các website].

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét