Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Nhịp sống giải trí (90) - Nhẹ bước vào thu


 28/08/2011
Hòa trong không khí lãng đãng của những ngày đầu thu, NSGT kì 90 (phát sóng vào thứ 6 hàng tuần, do Edena tài trợ) sẽ cập nhật đầy đủ những thông tin, chương trình, sự kiện giải trí văn hóa đặc trưng nhất, đang và sẽ diễn ra trong tuần, dành riêng cho mùa thu – mùa lãng mạn nhất trong năm này.
Đầu tiên phải kể đến là hàng loạt sự kiện âm nhạc rất đình đám trải dài từ nhạc trẻ đến hòa nhạc, thính phòng. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cho thấy sức làm việc bền bỉ và rất đáng nể của anh bằng việc cho ra mắt album Anh còn nợ em và đêm nhạc cùng tên tại Nhà hát TP.
Trong khi đó, Lá khởi vàng chưa nhỉ? là tên gọi của chương trình Không gian âm nhạc số 5 với hai giọng ca Thu Phương và Hà Anh Tuấn. Những khán giả của dòng nhạc thính phòng cũng có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một không gian thưởng thức Giao Hưởng Hồ Chí Minh tại Nhạc Viện TP.HCM đêm 1-9…
Với các bạn trẻ năng động, đừng quên ghi vào sổ tay một số hoạt động hấp dẫn tại nhà Văn hóa Thanh Niên TP như chương trình Lễ hội mùa thu, tủ sách Cánh cửa mở rộng với sự bảo trợ của giáo sư Ngô Bảo Châu, triển lãm Quốc hoa…
Ngoài ra, cón có thông tin về Liên hoan sân khấu hài toàn quốc lần 1 được khởi động tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) và triển lãm tranh thủy mặc 2011 tại Hội Mỹ Thuật TPHCM… Rạp chiếu phim tuần này sôi động với sự xuất hiện của bộ phim thuộc trường phái kinh dị hồi hộp Fright Night. Tất cả sẽ được cập nhật đầy đủ trong NSGT kì 90 lần này.
Theo Minh Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét